જો તમારા આહારમાં ઓછી ચરબીવાળો આહાર શામેલ છે, તો ચોક્કસપણે આ વાંચો.

0
34

ટેસ્ટોસ્ટેરોનના અભાવથી પીડાતા ઘણા પુરુષો માટે,વજન ઓછું કરવું ટેસ્ટોસ્ટેરોનના સ્તરને વધારવામાં મદદ કરી શકે છે.ખાસ કરીને ઓછી ચરબીયુક્ત આહાર ટેસ્ટોસ્ટેરોનમાં નાની પરંતુ નોંધપાત્ર ઘટાડા સાથે સંકળાયેલ હોઈ શકે છે.યુએસની યુનિવર્સિટી ઓફ શિકાગોના સંશોધનકર્તા જેક ફન્ટાસે જણાવ્યું હતું કે, અમને જાણવા મળ્યું છે કે ચરબી-પ્રતિબંધક આહારનું પાલન કરનારા પુરુષોમાં પ્રતિબંધિત આહારનું પાલન ન કરતા પુરુષો કરતા ઓછી સીરમ ટેસ્ટોસ્ટેરોન હોય છે.જો કે આહારમાં સીરમ-ટીમાં નાના તફાવતોનું તબીબી મહત્વ અસ્પષ્ટ છે.ફન્ટાસે કહ્યું.સંશોધન ટીમે યુરોલોજી જર્નલમાં પ્રકાશિત થયેલા અભ્યાસ માટે દેશવ્યાપી આરોગ્ય અભ્યાસ રાષ્ટ્રીય આરોગ્ય અને પોષણ પરીક્ષા સર્વે, અથવા એનએચએનએએસ ના ૩૧૦૦ થી વધુ પુરુષોના ડેટા વિશ્લેષણ કર્યા છે.બધા સહભાગીઓ પાસે આહાર અને સીરમ ટેસ્ટોસ્ટેરોનના સ્તર પરનો ડેટા હતો.અમેરિકન હાર્ટ એસોસિએશન એ નિર્ધારિત કર્યું કે ૧૪.૬ ટકા પુરુષો બે-દિવસના આહારના આધારે ઓછી ચરબીવાળા આહારના માપદંડને પૂર્ણ કરે છે.બીજી બાજુ,૨૪.૪ પુરુષોએ ફળો, શાકભાજી અને આખા અનાજ જેવા ખોરાકનો વપરાશ કર્યો.આ લોકોએ પ્રાણીઓમાંથી પ્રોટીન અને ડેરી ઉત્પાદનોનું સેવન ઓછું કર્યું હતું.સંશોધન સાથે સંકળાયેલા ફક્ત થોડા માણસોએ એએચએ માપદંડ સાથે કાર્બોહાઈડ્રેટ ઓછો ખોરાક લીધો, તેથી આ જૂથને વિશ્લેષણમાંથી બાકાત રાખવામાં આવ્યું.સંશોધન દરમિયાન પુરુષોમાં સરેરાશ સીરમ ટેસ્ટોસ્ટેરોનનું સ્તર ૪૩૫.૫ એનજી / ડીએલ દીઠ નેનો ગ્રામ હતું.અભ્યાસ મુજબ પ્રતિબંધિત આહાર લેતા પુરુષોને ઓછી સીરમ ટેસ્ટોસ્ટેરોન મળ્યું, જે ઓછી ચરબીવાળા આહારમાં ૪૧૧ એનજી / ડીએલ હોવાનું જણાયું હતું.ટેસ્ટોસ્ટેરોન એ પુરુષોના પરીક્ષણોમાં જોવા મળતું હોર્મોન છે. તે પુરુષોની અંદર જાતીય શક્તિ વધારે છે અને સ્નાયુઓ અને લાલ રક્તકણોનું પૂરતું સ્તર જાળવે છે અને જાતીય કાર્યો માટે પણ મદદગાર છે.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here