આ 5 ભૂલો મહિલાઓએ ગર્ભાવસ્થા દરમિયાન ક્યારેય ન કરવી જોઈએ..

ગર્ભાવસ્થા દરમિયાન, સ્ત્રીઓ અજાણતાં કેટલીક ભૂલો કરે છે જે તેમના માટે હાનિકારક હોઈ શકે છે. તો ચાલો જાણીએ કે તેમણે કઈ 5 ભૂલો ન કરવી જોઈએ. સગર્ભા સ્ત્રી માટે સૂચનો, ગર્ભાવસ્થા દરમિયાન આ 5 ભૂલો મહિલાઓએ ક્યારેય ન કરવી જોઈએ: માતા બનવું એ દરેક સ્ત્રીના જીવનનો સૌથી સુંદર ક્ષણ હોય છે. પરંતુ આ ખુશીમાં, ઘણીવાર સગર્ભા સ્ત્રીઓ ગર્ભાવસ્થા દરમિયાન ઘણી મોટી ભૂલો કરે છે.

સગર્ભા સ્ત્રીઓએ ખાસ કરીને પોતાની સંભાળ લેવી જોઈએ અને કેટલીક વસ્તુઓ એવી છે જે તેઓએ બિલકુલ ન કરવી જોઈએ. ગર્ભાવસ્થા દરમિયાન સ્ત્રીઓના શરીરમાં ઘણા હોર્મોનલ પરિવર્તન આવે છે. આ સમયે માત્ર મહિલાઓને કેટરિંગની વિશેષ કાળજી લેવી જ નથી. લટાનું આપણી આખી રૂટીન બદલવી પડશે.

ગર્ભાવસ્થા સ્ત્રીઓ માટે સંવેદનશીલ સમય છે કારણ કે તેઓ આ વિશ્વમાં એક નવું જીવન લાવે છે. તેથી જ ગર્ભાવસ્થા દરમિયાન સ્ત્રીઓને વધુ કાળજી લેવી પડે છે. જો કોઈ સ્ત્રી ગર્ભાવસ્થાના સમયે કેટલીક ભૂલો કરે છે, તો પછી ફક્ત માતા માટે જ સમસ્યા હોઈ શકે છે પરંતુ બાળકને પણ જોખમ રહેલું છે.

ચાલો તમને જણાવી દઈએ કે આ ભૂલો કેટરિંગથી સંબંધિત હોઈ શકે છે, સૂવાથી, જાગવાની સાથે સંબંધિત હોઈ શકે છે. ગર્ભાવસ્થા દરમિયાન, સ્ત્રીઓ અજાણતાં કેટલીક ભૂલો કરે છે જે તેમના માટે હાનિકારક હોઈ શકે છે. તો ચાલો આપણે જાણીએ કે ગર્ભાવસ્થા દરમિયાન મહિલાઓએ કઈ 5 ભૂલો ન કરવી જોઈએ.

તણાવ અને હતાશા
આજે દરેક વ્યક્તિ તણાવથી પીડાય છે. સગર્ભા સ્ત્રીઓ માટે પણ તાણના ઘણા કારણો હોઈ શકે છે. સગર્ભાવસ્થામાં હોર્મોન્સમાં ફેરફાર થવાને કારણે તમે તાણ અનુભવી શકો છો, પરંતુ સગર્ભા સ્ત્રીઓએ બિનજરૂરી તાણ લેવાનું ટાળવું જોઈએ કારણ કે તાણ અને ચિંતા તમારા માટે ઘણી સમસ્યાઓ .ભી કરી શકે છે. તણાવની અસર બાળક પર પણ પડે છે. તેથી, સગર્ભા સ્ત્રીઓએ તણાવ ટાળવો જોઈએ.

વધુ કસરત
સગર્ભા સ્ત્રીઓને કસરત કરવાની સલાહ આપવામાં આવે છે. મહિલાઓને દરરોજ કસરત કરવાથી ઘણા ફાયદા મળે છે અને તેમના તણાવ પણ દૂર થાય છે. પરંતુ જો સગર્ભા સ્ત્રીઓ વધુ પડતી અથવા ભારે કસરત કરે છે, તો તેના અને બાળક પર તેની ખરાબ અસર પડી શકે છે. તનાવ અને થાક દૂર કરવા માટે સતત યોગ કરો અને ડૉક્ટરની યોગ્ય સલાહ લેવી વધુ સારું છે.

સ્વાસ્થ્યપ્રદ આહાર
ગર્ભાવસ્થા દરમિયાન મહિલાઓને તેમના આહારની વધુ કાળજી લેવી પડે છે. ઘરના વડીલ અને ડોકટરો પણ સ્ત્રીને સ્વસ્થ આહારની ભલામણ કરે છે. પરંતુ અજાણ્યામાં ક્યારેય નહીં, કેટલીક ચીજો ખાવી જે તમારા સ્વાસ્થ્યને અસર કરે છે તે તમારા માટે હાનિકારક હોઈ શકે છે. તેથી, સગર્ભા સ્ત્રીઓએ તેમના આહારમાં પૌષ્ટિક આહાર સાથે તંદુરસ્ત ખોરાકનો સમાવેશ કરવો જોઈએ અને તે તમારા માટે નુકસાનકારક છે તે ખાવાનું ટાળવું જોઈએ. આ માટે, ડૉક્ટરની સલાહ લેવી જ જોઇએ.

સીડી ચઢી
સગર્ભા સ્ત્રીઓએ હંમેશાં ઘરનાં બધાં કામો કરવાં પડે છે. પરંતુ ગર્ભાવસ્થા દરમિયાન વ્યક્તિએ ઘણી વાર સીડી ઉપર ન ચઢવું જોઈએ. હંમેશાં ઓછા વજન સાથે કામ કરો. જો તમારે દરરોજ સીડીનો ઉપયોગ કરવો હોય તો કાળજીપૂર્વક ચઢી અથવા નીચે ઉતરવું. ઝડપથી દોડીને સીડી પર ચઢવાનો પ્રયાસ કરવો તમારા બાળકને નુકસાન પહોંચાડી શકે છે.

ચેકઅપ પર જવું પડશે
સગર્ભા સ્ત્રીઓએ સમયાંતરે ડૉક્ટરની મુલાકાત લેવાનું બંધ ન કરવું જોઈએ. તમારા ડૉક્ટરને નિયમિત મળવું મહત્વપૂર્ણ છે કારણ કે તે સમય સમય પર તમને માર્ગદર્શન આપી શકે છે. જો ત્યાં કોઈ ગૂંચવણ હોય, તો જ્યારે તમે ડૉક્ટરને જુઓ ત્યારે તે દૂર થઈ શકે છે.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *