આ 5 અજાણી ભૂલો પીરિયડ દરમિયાન પીડા અને તકલીફ ને વધારી શકે છે, સાવચેતી રાખવી જરૂરી છે..

પીરિયડ દરમિયાન મહિલાઓને ઘણી સમસ્યાઓનો સામનો કરવો પડે છે. પેટના નીચલા ભાગમાં, પેલ્વિક ક્ષેત્રમાં, પેટના ખેંચાણ, મૂડમાં સ્વિંગ અને અન્ય ઘણી સમસ્યાઓ પીરિયડ્સ દરમિયાન મહિલાઓની દિનચર્યાને ખલેલ પહોંચાડે છે. નાના સ્તરે આ મુશ્કેલીઓ બધી સ્ત્રીઓને થાય છે, પરંતુ એવું જોવા મળે છે કે કેટલીક સ્ત્રીઓ અસહ્ય પીડા અને અસામાન્ય ચીડિયાપણું અનુભવે છે.

આ મુશ્કેલીઓ ઘણીવાર સ્ત્રીઓની ભૂલો હોય છે. મહિલાઓએ તે સમયગાળા દરમિયાન કેટલીક વિશેષ સાવચેતી રાખવી જોઈએ, જે અમે તમને આગળ જણાવી રહ્યા છીએ. આ બાબતોની અવગના સમયગાળા દરમિયાન તમારી તકલીફ ને વધારી શકે છે.

ખોરાક છોડશો નહીં.ઘણી વખત દુખ અને અસ્વસ્થતાને લીધે, કેટલીક સ્ત્રીઓ ખોરાક લેવાની ઇચ્છા નથી કરતી, તેથી ઘણી વખત તેઓ સવારનો અને રાત્રિભોજનમાં નાસ્તો કરતા નથી અથવા થોડું હળવું કામ લેતા નથી. આ ટેવો ખોટી છે કારણ કે પીરિયડ્સ દરમિયાન તમને વધારે ઉર્જાની જરૂર પડે છે.

જો તમે ભોજન અથવા નાસ્તા છોડી દો છો, તો તમારા શરીરનું ઉર્જા સ્તર નીચે જાય છે, જેનાથી આગળની સમસ્યાઓ થાય છે. તેથી સવારનો નાસ્તો હોવા છતાં પણ નાસ્તો અને ખોરાક સમાનરૂપે ખાતા રહો.

દૂધમાંથી બનેલા ખોરાક અને માંસાહારી ભોજનનું સેવન ઓછું કરો.સમયગાળા દરમિયાન, તમારે દૂધ અને અન્ય ડેરી ઉત્પાદનો જેવા કે પનીર, ચીઝ, દહીં, દહીં વગેરેનો વપરાશ ઘટાડવો અથવા છોડવો જોઈએ. સંશોધન મુજબ આ ખોરાકમાં ‘એરકીડોનીક એસિડ’ જોવા મળે છે, જે પેલ્વિક ક્ષેત્રમાં દુખાવો વધારી શકે છે. દૂધ સિવાય પણ આ એસિડ માંસાહારી ખોરાક જેવા કે ચિકન, ડુક્કરનું માંસ, બીફ, ટર્કી વગેરેમાં પણ વધુ માત્રામાં જોવા મળે છે. તેથી, આ દિવસોમાં તેનું સેવન ન કરવું જોઈએ.

જંક ફૂડ અને ફાસ્ટ ફૂડ ન ખાશો.પીરિયડ્સ દરમિયાન બિનઆરોગ્યપ્રદ વસ્તુઓ જેવી કે જંક ફુડ્સ, ફાસ્ટ ફૂડ્સ, પેકેજ્ડ નાસ્તા વગેરે ખાવાથી તમારી તકલીફ વધી શકે છે. આ જંક ફુડ્સમાં સોડિયમ વધુ હોય છે, જે તમારું બ્લડ પ્રેશર વધારે છે. તેથી, આવી વસ્તુઓ ખાવાથી તમારું રક્તસ્રાવ વધી શકે છે અને પીડા પણ તીવ્ર થઈ શકે છે. પીરિયડ્સ દરમિયાન તમારા શરીરને સ્વસ્થ અને પૌષ્ટિક ખાવું જરૂરી છે.

આખો દિવસ બેસી કે સુતા ન રહો.પીડાને લીધે, સ્ત્રીઓ માટે રોજિંદા કામ કરવું મુશ્કેલ છે, તેથી આ દિવસોમાં ઘણી વખત મહિલાઓ આખો દિવસ બેસી કે સુઈ રહે છે. પરંતુ બેઠાડુ હોવાથી તકલીફ વધી શકે છે અને પીડા લાંબા સમય સુધી હોઈ શકે છે.

બેસીને અથવા સૂઈને, તમારું ધ્યાન ફરીથી અને ફરીથી પીડા તરફ જાય છે, જેથી તમને વધારે પીડા થાય. તેના બદલે, જો તમે થોડું કામ કરો છો, મૂવી જોશો અથવા કોઈ પુસ્તક વાંચશો, તો તમે તમારા મનને દુખથી દૂર કરી શકો છો. આ સિવાય હળવા વજનની કસરતો કરવાથી પણ પીરિયડ્સના દુખાવામાં થોડી રાહત મળે છે.

લાંબા સમય સુધી સમાન પેડ અથવા ટેમ્પનનો ઉપયોગ કરશો નહીં.પીરિયડ્સ દરમિયાન, ટેમ્પોન અથવા પેડ્સ, જેનો તમે ઉપયોગ કરો છો, તે સુનિશ્ચિત કરો કે તમે સમાન પેડ અથવા ટેમ્પનને ખૂબ લાંબા સમય સુધી ન રાખશો. આ કારણ છે કે તેને લાંબા સમય સુધી રાખવાથી બેક્ટેરિયલ ચેપનું જોખમ વધી શકે છે, જે તમારી અગવડતાને વધારશે. તેથી 6 થી 8 કલાકમાં પેડ અને 3 થી 4 કલાકમાં ટેમ્પન બદલતા રહો અને સ્વચ્છતાનું વિશેષ ધ્યાન રાખો.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *