અસ્થમાના દર્દીઓએ આ યોગાસન કરવો જોઇએ, શ્વાસની તકલીફથી રાહત મળશે..

અસ્થમાની સમસ્યા આજકાલ ઘણા લોકોમાં જોવા મળે છે. આને કારણે, શ્વાસ લેવામાં અને ફેફસાના કામમાં યોગ્ય રીતે શામેલ નથી. અસ્થમાથી પીડાતા દર્દીના ગળા અને છાતીમાં અસર થાય છે. પ્રદૂષણ, ધૂમ્રપાન આ રોગનું કારણ છે. ઘણી વખત તે આનુવંશિક હોવાનું પણ જોવા મળ્યું છે. તેથી જો કોઈ અસ્થમાથી પીડિત છે, તો તેણે યોગના આ આસનોનો સહારો લેવો જોઈએ. તેમની નિયમિત પ્રેક્ટિસ રાહત લાવવામાં મદદ કરે છે.

અર્ધ માત્યેન્દ્ર આસન
આ આસન કરવા માટે પહેલા તમારા બંને પગ સીધા ફેલાવો. આ પછી, ડાબા પગને વાળવો અને હીલ પર બેસો. હવે, તમારા જમણા પગના ઘૂંટણને વાળો અને તેને ડાબા પગની જાંઘની ઉપર ઉભા કરો અને તેને જાંઘની પાછળ જમીન પર મૂકો. આ પછી, તમારા ડાબા હાથને જમણા પગના ઘૂંટણથી પાર કરો અને જમણો પગ પકડો. હવે તમારો જમણો હાથ તમારી પીઠ પાછળ કરો. તમારા માથાને જમણી બાજુ ફેરવો જેથી તમારા રામરામ અને ડાબા ખભા સીધી લાઇનમાં આવે. નીચે વાળવું નહીં. છાતી એકદમ ટટ્ટાર રાખો.

સુખાસન
સુખાસનાની પ્રેક્ટિસ માટે, સપાટ સ્થળે સાદડી ફેલાવો અને એક શિષ્ય પર બેસો. આ આસન કરતી વખતે મનને શાંત અને હળવા રાખવું જોઈએ. હવે તમારી કમર સીધી રાખતી વખતે તમારા શરીરને સીધા રાખો. આ પછી, તમારા બંને હાથની આંગળીઓ ખોલો અને તેને તમારા ઘૂંટણ પર રાખો. હવે સામાન્ય રીતે પ્રાણાયામ કરતી વખતે આ મુદ્રામાં બને ત્યાં સુધી બેસો.

પ્રાણાયામ
આ પ્રાણાયામમાં, અમે નાકની ડાબી છિદ્રમાંથી શ્વાસ ખેંચીએ છીએ અને જમણી છિદ્રમાંથી શ્વાસ બહાર કાઢીએ છીએ. એ જ રીતે, જો તમે જમણા છિદ્રમાંથી શ્વાસ ખેંચો છો, તો પછી ડાબી છિદ્રમાંથી શ્વાસ બહાર કાઢો. આ પ્રાણાયામના નિયમિત અભ્યાસ દ્વારા શરીરની તમામ ચેતાની સારવાર કરવામાં આવે છે, જેથી તે સ્વચ્છ અને સ્વસ્થ રહે

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *