દરરોજ ચોકલેટનો ટુકડો ખાઓ, તેથી આ ગંભીર રોગો દૂર રહેશે.

જો તમને ચોકલેટ ખાવાનો શોખ છે, તો તમારા માટે એક સમાચાર છે કે તેને વાંચ્યા પછી તમે ચોકલેટ ખાવાનું બંધ નહીં કરશો, પરંતુ આ ટેવ જાળવશો.

ઉપરાંત, તમે ફક્ત હૃદયરોગને ટાળી શકતા નથી, પરંતુ તે ડાયાબિટીઝના દર્દીઓમાં બ્લડ સુગર અને ઇન્સ્યુલિનનું સ્તર પણ ઘટાડી શકે છે.
જો તમને ચોકલેટ ખાવાનો શોખ છે, તો તમારા માટે એક સમાચાર છે કે તેને વાંચ્યા પછી તમે ચોકલેટ ખાવાનું બંધ નહીં કરશો, પરંતુ આ ટેવ જાળવશો. તાજેતરના સંશોધનથી જાણવા મળ્યું છે કે ચોકલેટ ફક્ત તમારા સ્વાસ્થ્ય માટે હાનિકારક જ નથી, પરંતુ તે તમને મોટા રોગોથી પણ બચાવી શકે છે.

અમેરિકાની બ્રાઉન યુનિવર્સિટીએ કરેલા આ સંશોધનમાં ખુલાસો થયો છે કે દરરોજ એક ચોકલેટનો ટુકડો ખાવાથી તમે હૃદય સંબંધિત રોગોથી બચી શકો છો. ઉપરાંત, તમે ફક્ત હૃદયરોગને ટાળી શકતા નથી, પરંતુ તે ડાયાબિટીઝના દર્દીઓમાં બ્લડ સુગર અને ઇન્સ્યુલિનનું સ્તર પણ ઘટાડી શકે છે.

નિષ્ણાતો કહે છે કે ડાર્ક ચોકલેટ, ફલાવોનોલ્સનો મુખ્ય ઘટક તે છે કે તે હૃદયને સ્વસ્થ રાખે છે અને બાયોમાર્કર્સના પરિભ્રમણને સુધારે છે. યુનિવર્સિટીએ 1139 લોકોને ચોકલેટના ઘણા સ્વાદોને ખવડાવીને તેમના કાર્ડિયો મેટાબોલિક સ્વાસ્થ્યનું પરીક્ષણ કર્યું છે.

આ તપાસમાં તેમને જાણવા મળ્યું કે આ લાભ એવા લોકોને મળશે જે દરરોજ 200 થી 600 મિલિગ્રામની વચ્ચે ડાર્ક ચોકલેટ ખાય છે. ખરેખર, આ ફાયદો પણ લેવામાં આવેલા કોકોની માત્રા પર આધારિત છે. સાદા ચોકલેટ સફેદ અને અન્ય દૂધ ચોકલેટ્સ કરતા વધુ સારી છે.

અમેરિકાના બ્રાઉન યુનિવર્સિટીના સેન્ટર ફોર ગ્લોબલ કાર્ડિયોમેટાબોલિક હેલ્થના ડિરેક્ટર અને પ્રોફેસર ડૉ.સિમિન લુઇસ કહે છે કે આપણા કોઈ પણ સંશોધનની રચના એવી રીતે કરવામાં આવી નથી કે જો કોકો સીધો લેવામાં આવે તો તે હાર્ટ એટેક અને ટાઇપ 2 નું કારણ બની શકે છે.

ડાયાબિટીઝ ઘટાડવા માટે તે અસરકારક છે કે નહીં. તે જ સમયે, ડૉ.સિમિન લુઇસ સાથે કામ કરતા સ્નાતક વિદ્યાર્થી જિઓચેન લિન કહે છે કે અમને મળ્યું છે કે કોકો ફલાવોનોલના સેવનથી ડિસલિપિડેમિયા (ફેરેડ એટો્રોફી), ઇન્સ્યુલિન પ્રતિકાર અને પ્રણાલીગત બળતરા, જે કાર્ડિયોમેટાબોલિક રોગ છે, ઘટાડી શકે છે. નું પરિબળ છે.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *