ડાઇનિંગ ટેબલ પર નહીં પરંતુ જમીન પર બેસીને જમવાથી થાય છે. અચૂક ફાયદા જાણીને આશ્ચર્ય થઇ જશો.

આજના યુગમાં, જમીન પર બેસવાનું પસંદ કરનારા ઘણા ઓછા હશે. મોટાભાગના લોકો ખુરશી પર બેસીને પોતાનું કામ જમવાનું ટેબલ પર ખાવાનું પસંદ કરે છે. પરંતુ શું તમે જાણો છો કે ખુરશી પર બેસીને આપણે આપણા ઘણા બધા સ્નાયુઓનો ઉપયોગ કરવામાં અસમર્થ છીએ અને આવી સ્થિતિમાં આપણને બેસવા અને જમીન પર ઉભા થવામાં મુશ્કેલી અનુભવાય છે.

જો તમે પણ એવા લોકોમાં છો જેઓ જમીન પર બેસવાને બદલે ખુરશી પર બેસવાનું પસંદ કરે છે, તો પછી એકવાર જમીન પર બેસવાના ફાયદાઓ વિશે જાણો. અલબત્ત, ફાયદાઓ જાણ્યા પછી, તમે કાયમ માટે ખુરશી પર બેસવાનું છોડી દેશો.

જો તમે જમીન પર બેસો, તો તે શરીરની મુદ્રામાં સુધારે છે. જે લોકોના શરીરની મુદ્રા જમીન પર બેસવાથી યોગ્ય નથી, તે જમીન પર બેસીને સુધારે છે. જમીન પર બેસવું, ખભાને પાછળ ખેંચીને આસપાસના સ્નાયુઓને મજબૂત બનાવે છે.

જમીન પર બેસવાથી આંતરિક સ્નાયુઓ પણ મજબુત બને છે. જો તમારી પીઠનો દુખાવો યથાવત રહે છે, તો પછી જમીન પર બેસીને પીઠનો દુખાવો કરવાની ફરિયાદ પણ દૂર થવા લાગે છે. હિપ સ્નાયુઓ પણ સ્ક્વોટિંગ દ્વારા જમીન પર બેસીને મજબૂત થાય છે.

જમીન પર બેસવાથી કરોડરજ્જુના ખેંચાણ થાય છે, તેથી શરીરમાં સુગમતા પણ વધી જાય છે, જે ખુરશી પર બેસીને પ્રાપ્ત થતી નથી. લાંબા સમય સુધી ખુરશી પર બેસવાને કારણે, ઘૂંટણની પાછળની નસ કડક થઈ જાય છે, જે ધીરે ધીરે દુખાવો કરે છે.

જમીન પર બેસીને ખોરાક ખાવાથી, પાચક શક્તિ બરાબર રહે છે અને ખોરાક પચવાનું શરૂ કરે છે. તે આવા છે કે જ્યારે આપણે ખોરાક ખાવા માટે આગળ ઝૂકીએ છીએ અને પછી તેને ગળી જવા પાછળની તરફ જઈએ છીએ, ત્યારે આપણે આગળ અને પાછળ જતા રહીએ છીએ અને આ પ્રક્રિયામાં પેટના સ્નાયુઓમાં દબાણ આવે છે.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *