હાઈ બ્લડ પ્રેશરથી છૂટકારો મેળવવા માટે દૈનિક દિનચર્યામાં આ ફેરફારો શામેલ કરો, તમને જલ્દી રાહત મળી શકે છે

જેમને હાઈ બ્લડ પ્રેશર હોય છે તેઓએ તેમના તરફથી પ્રયત્ન કરવો જોઇએ કે તેઓએ મોટાભાગનો સમય શાંત રહેવું જોઈએ.


દિનચર્યામાં કેટલાક વિશેષ ફેરફાર કરીને હાઈ બ્લડ પ્રેશરને નિયંત્રિત કરી શકાય છે.હાઈ બ્લડ પ્રેશર દર્દીની નિયમિતતા: હાઈ બ્લડ પ્રેશરના કારણે દર્દીને ઘણી સમસ્યાઓનો સામનો કરવો પડે છે. આમાં વધુ ગુસ્સો થવું, ચીડિયાપણું અનુભવું, એકલતાનો અનુભવ કરવો અને તુચ્છ બાબતો પર રડવાનો સમાવેશ થાય છે. હાઈ બ્લડ પ્રેશરનો દર્દી પોતાની જાતને હંમેશાં સમસ્યાઓથી ઘેરાયેલું જુએ છે. આવી સ્થિતિમાં, જીવન ખૂબ સરળ બનાવવા અને હાઈ બ્લડ પ્રેશરથી છૂટકારો મેળવવા માટે રોજિંદા રૂટિનમાં જરૂરી પરિવર્તન લાવવું ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ છે.

શાંતિથી સમય વિતાવો – જેમને હાઈ બ્લડ પ્રેશર હોય છે તેઓએ પોતાનો મોટાભાગનો સમય શાંત રહેવા માટે તેમના તરફથી પ્રયાસ કરવો જોઈએ. જ્યારે તે શાંત રહેવાનો પ્રયત્ન કરશે, ત્યારે તેનું મન થોડા દિવસોમાં શાંતિથી વર્તે છે. આ સાથે, મન શરીરને પણ આદેશ આપે છે કે બધી પરિસ્થિતિઓ અનુકૂળ છે અને શાંત રહે છે.

ધ્યાન કરવું મહત્વપૂર્ણ છે – હાઈ બ્લડ પ્રેશરના દર્દીનું લોહી નસોમાં ઝડપથી ચાલે છે, જેને સ્વાસ્થ્ય માટે સારું માનવામાં આવતું નથી. આને અવગણવા માટે, તે ધ્યાન આપવું ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ છે. જ્યારે કોઈ વ્યક્તિ ધ્યાન કરે છે, ત્યારે તે તેના મન અને મગજને શાંત રાખે છે. મનની શાંતિને કારણે હૃદયને પણ સંદેશો આવે છે કે લોહીનો પ્રવાહ સામાન્ય છે.

સ્વસ્થ આહાર ફાયદાકારક છે – જો તમને હાઈ બ્લડ પ્રેશરની સમસ્યા હોય તો તમારે હેલ્ધી ડાયેટ (હેલ્ધી ડાયેટ ટુ હાઈ બ્લડ પ્રેશર કંટ્રોલ) રૂટિનનું પાલન કરવું જોઈએ. તમારા આહારમાં લીલા શાકભાજી, ફળો અને કઠોળનું પ્રમાણ વધારવું. ઘી-તેલ, મસાલા અને જંક ફૂડથી બચવાનો પ્રયાસ કરો. એવું કહેવામાં આવે છે કે ખોરાક જેવા, મનની જેમ. જો તમે ઇચ્છો છો કે તમારું મન શાંત રહે અને તમારા શરીરમાં લોહીનો પ્રવાહ પણ સામાન્ય હોય, તો તંદુરસ્ત આહાર લો.

પગના તળિયા પર તેલ લગાવો – સુતા પહેલા દરરોજ રાત્રે પગ પર તેલ લગાડીને સુઈ જાઓ. એવું માનવામાં આવે છે કે પગના શૂઝ પર તેલ લગાવવાથી શરીરમાં લોહીનો પ્રવાહ સામાન્ય થાય છે. આ સાથે, આખા શરીરને રાહત મળે છે.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *