જો તમારું હૃદય અને લોહીની ધમની નબળી છે, તો આજથી આ કાર્ય શરૂ કરો..

આરોગ્ય નિષ્ણાતોના જણાવ્યા મુજબ, તે નબળા હૃદયની નિશાની છે, પછી તમે તમારી જીવનશૈલી અને ખોરાકને બદલીને તમારી રક્ત વાહિનીઓ અને હૃદયને મજબૂત બનાવી શકો છો ………

જો કે હજી શિયાળો છે, આ મોસમમાં દરેકને અંગૂઠા અને શૂઝમાં એક્ઝિટિ, ઠંડક અને સુન્નતા લાગે છે, પરંતુ જો તમને દરરોજ આવું લાગે છે, તો પછી વિલંબ કર્યા વિના ડોક્ટરની સલાહ લો, હકીકતમાં જો પગ પર હોય તો જો આ સમસ્યા સતત થઈ રહી છે, તો તે એક સંકેત છે કે તમારું રક્ત પરિભ્રમણ સારું નથી, આ કારણે તમને કિડનીની તકલીફ, નસોમાં સોજો તેમજ અન્ય રોગોની સમસ્યા થઈ શકે છે.

નબળું હૃદય

આરોગ્ય નિષ્ણાતોના મતે, આ નબળા હૃદયની નિશાની છે, તો પછી તમે તમારી જીવનશૈલી અને ખોરાકમાં પરિવર્તન કરીને તમારા રક્ત વાહિનીઓ અને હૃદયને મજબૂત બનાવી શકો છો, હૃદયના હૃદયને મજબૂત બનાવવું તમારા જીવન માટે ખૂબ મહત્વનું છે, કારણ કે જો તે નબળુ છે , તો પછી અન્ય બિમારીઓ પણ તમને ઘેરી લે છે, તેથી ચાલો આપણે તમને જણાવીએ કે હૃદયને મજબૂત કરવા માટે તમારે શું કરવું જોઈએ.

બીયરને બદલે વાઇન પીવો

જો તમે આલ્કોહોલ પીવાનું પસંદ કરો છો, તો પછી બિઅરને બદલે વાઇન પીવો, એક સંશોધન દર્શાવે છે કે દારૂ પીવાથી હૃદય મજબૂત બને છે. વાઇન આલ્કોહોલમાં એન્ટી ઓકિસડન્ટો અને છોડના સંયોજનો હોય છે જે હૃદય રોગ સામે રક્ષણ આપે છે, તે તમારા હૃદયને મજબૂત બનાવે છે, પરંતુ હા, દારૂ પીતી વખતે માત્રાને ધ્યાનમાં રાખો, કારણ કે સંતુલિત માત્રામાં વધુ દારૂ પીવો સ્વાસ્થ્ય માટે પણ નુકસાનકારક છે. છે.

મસાલેદાર ખોરાક લો

જો તમે હૃદય સંબંધિત રોગોથી પરેશાન છો, તો પછી મસાલેદાર ખોરાક લો, મજબૂત લાલ મરચું રક્ત વાહિનીઓ ફેલાવે છે, જેના કારણે લોહીનો પ્રવાહ વધે છે. એટલું જ નહીં, તે રક્તવાહિની તંત્રને વધુ સારી રીતે કાર્ય કરવામાં મદદ કરે છે, અને બીપીને સામાન્ય રાખે છે, જે તમારું હૃદય મજબૂત બનાવે છે.

ચુસ્ત કપડા પહેરશો નહીં

ડોકટરો હાર્ટ નબળાઇવાળા લોકોને લાંબા સમય સુધી ચુસ્ત કપડાં ન પહેરવાની સલાહ આપે છે, ચુસ્ત અને પાતળા જિન્સ રક્ત પરિભ્રમણને અવરોધે છે, જે નસોમાં બળતરા પેદા કરી શકે છે. હળવા ડીલા કપડા પહેરવાથી શરીરમાં સામાન્ય રીતે લોહીનું પરિભ્રમણ થાય છે, તેથી છૂટક વસ્ત્રો પહેરવાનું પસંદ કરો.

ફોલિક એસિડવાળા ખોરાક લો

ચાલો આપણે તમને જણાવી દઈએ કે કોષોની વૃદ્ધિ અને નવા કોષોની રચના માટે, ફોલિક એસિડ સાથે ખોરાક લેવો જોઈએ, શાકભાજી ફોલિક એસિડ શરીરમાં લાલ રક્તકણો પેદા કરે છે, લોહીનો અભાવ નથી, ફોલિક એસિડની ઉણપ છે. તે લોહીની ગંઠાઇ પણ નથી કરતી. હવે તમે આશ્ચર્ય પામી શકો છો કે ફોલિક એસિડવાળા ખોરાકમાં કઈ વસ્તુઓનો સમાવેશ થાય છે, પછી તમને જણાવી દો કે લીલા પાંદડાવાળા શાકભાજી, બ્રોકોલી અને એવોકાડોમાં પૂરતા પ્રમાણમાં ફોલિક એસિડ હોય છે.

મસાજ

શરીરની સારી રીતે માલિશ કરવાથી લોહીનું પરિભ્રમણ પણ વધે છે કારણ કે તે લોહીનો પ્રવાહ વધારે છે. હાર્ટ 2 એક અભ્યાસ મુજબ, સારી મસાજ પેરિફેરલ વેસ્ક્યુલર કાર્યો પર હકારાત્મક અસર કરે છે. તેથી માલિશ કરતા રહો, તે તમારા હૃદયને મજબૂત બનાવશે અને તમારા સ્વાસ્થ્યને લાભ કરશે.

પગ ઉભા કરો

તમારા પગને તમારા હૃદય સુધી લો, કારણ કે આમ કરવાથી નસો અને પગ પર દબાણ પડે છે, કારણ કે આ રક્ત પરિભ્રમણ બરાબર છે, ઇમ્પ્રૂવ-બ્લડ-સર્ક્યુલેશન તે રક્ત વાહિનીઓ અને નસોના તાણ અને દબાણને પણ ઘટાડે છે. કરે છે. આ કરવાથી તમારું હૃદય પણ મજબૂત બને છે. તેથી જ દરરોજ કરો.

પાળતુ પ્રાણી રાખો

હા, પાળતુ પ્રાણી ખાસ કરીને શ્વાન લો, તેનાથી હૃદયરોગનું જોખમ ઓછું થાય છે, તે હાર્ટ રેટ, કૂતરા અને કાર (2) નો દર ઘટાડે છે તેમજ તાણ ઘટાડવામાં મદદ કરે છે, હકીકતમાં કૂતરો પારણું ઘરની બહાર ચાલવાની અને ચાલવાની સંભાવનાને વધારે છે, આ જ કારણ છે કે તમે ઘરની બહાર ચાલવા માટે જાઓ છો, તે રક્તવાહિનીને વ્યાયામ કરવાનો શ્રેષ્ઠ માર્ગ માનવામાં આવે છે.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *