જો તમે પણ રાત્રિભોજન પછી મીઠાઈ ખાતા હોવ તો પહેલા આ સમાચાર વાંચો…

ખાધા પછી મીઠુ ખાવાનું સ્વાસ્થ્ય પ્રમાણે સારી ટેવ નથી. તે તમારા ખાંડનું સેવન વધારતું જ નથી, પરંતુ તે પછી સ્થૂળતા અને આરોગ્ય સંબંધિત અન્ય સમસ્યાઓનું જોખમ પણ વધારે છે.

શું તમે પણ જમ્યા પછી મીઠું ખાવાનું પસંદ કરો છો અથવા તમે ખાતાની સાથે મીઠાની પણ શોધ કરો છો? ઘરેથી લઈને પાર્ટીઓ સુધી પણ, તમે જમ્યા પછી પણ તમે મીઠાઈ તરીકે મીઠો ખાઓ છો, પરંતુ શું તમે જાણો છો કે તે તમારા માટે જોખમી સાબિત થઈ શકે છે. તે તમારા ખાંડનું સેવન વધારતું જ નથી, પરંતુ તે પછી સ્થૂળતા અને આરોગ્ય સંબંધિત અન્ય સમસ્યાઓનું જોખમ પણ વધારે છે.

તેમણે કહ્યું કે આવું થાય છે કારણ કે ખાંડ તમારા ખોરાકમાં છે, ખાસ કરીને અનાજ અને કઠોળમાં. આ તમારા ખોરાકનો મુખ્ય ભાગ છે. તેથી, તેમને ખાવાથી, તમારી દૈનિક ખાંડની જરૂરિયાતો પૂરી થાય છે. પછી જ્યારે તમે જમ્યા પછી મીઠાઈ ખાશો ત્યારે તમારા બ્લડ ગ્લુકોઝનું સ્તર વધી શકે છે. લોહીમાં શર્કરાના સ્તરમાં અચાનક વધારો રોગપ્રતિકારક શક્તિ ઘટાડે છે, અને ડાયાબિટીઝ, જાડાપણા, કિડની રોગ અથવા હૃદય રોગ જેવી ઘણી ગંભીર બીમારીઓનું જોખમ વધારે છે.

તે જ સમયે, અમેરિકામાં કરવામાં આવેલા એક સંશોધનથી એ પણ બહાર આવ્યું છે કે આપણા શરીરમાં લેપ્ટિન નામનું એક હોર્મોન છે, જે આપણી ભૂખ સાથે સંબંધિત છે અને તેને ખાધા પછી મીઠુ ખાવાથી ખોટું કામ થાય છે અને તે મેદસ્વીપણાને વધારે છે. નું જોખમ વધ્યું છે જો કે, ઉનાળા દરમિયાન અથવા મીઠાઈઓ અને શિયાળામાં સૂકા ફળોમાં ફળોને મધુર કરી શકાય છે.

તેઓ કુદરતી ખાંડનો સ્રોત છે. તે તમને તાત્કાલિક ઉર્જા આપે છે અને લોહીમાં શર્કરાના સ્તરને પડતા અટકાવે છે. નૈની સેતલવાડ કહે છે કે જો તમે સંતુલન આહાર લીધો હોય જેમાં ખાંડ, ચરબી, પ્રોટીન, કાર્બોહાઈડ્રેટ અને ઘણા બધાં તાજા ફળો અને શાકભાજી હોય, તો હું જમ્યા પછી મીઠાઇ ખાવાની ભલામણ કરીશ નહીં. જો તમારે લાંબા સમય સુધી જમ્યા પછી મીઠાઈ ખાવાની ઇચ્છા હોય તો ધીમે ધીમે આ આદત છોડી દો.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *