જ્યારે પગ મચકોડાય છે ત્યારે શું કરવું તે સામાન્ય રીતે મચકોડને મટાડવામાં છ થી આઠ અઠવાડિયા લે છે.

લોકો વારંવાર સફરમાં મચકોડ કરે છે. ઘણા લોકો સાથે, આ ઘટના ફક્ત થોડા દિવસોના અંતરે થાય છે. પરંતુ જ્યારે અચાનક મચકોડ આવે ત્યારે શું કરવું. જો તમે તમારા પગની ઘૂંટી ગયા છો, તો રાહત મેળવવા માટે આ પદ્ધતિઓનું પાલન કરો.

કેવી રીતે કાળજી લેવી આરામ: ઇજાગ્રસ્ત પગ પર ત્રણ દિવસ વજન ન લગાવો. બરફ: દિવસમાં ત્રણથી ચાર વખત 10 થી 15 મિનિટ સુધી બરફથી સજ્જ. આ બળતરા ઘટાડવામાં મદદ કરશે. બરફના પાણીમાં પગ મૂકવાથી પણ રાહત મળે છે.

દબાણ: સપોર્ટ પટ્ટી અથવા પાટો પણ બળતરા ઘટાડે છે. પગની ઘૂંટીને ટેકો આપવા અને દબાણ આપવા માટે ખાસ પગની રક્ષકો પણ આવે છે.

પગ ઉંચા રાખો: બેસો અને સૂતા હોવ ત્યારે કેટલાકને પગ નીચે રાખો, જેથી પગની ઘૂંટણની ઊંચાઇ કરતા વધારે હોય. આ બળતરા ઘટાડશે.

ત્રણ દિવસના આરામ પછી, પગની ઘૂંટીને ઝડપી બનાવવાનું કામ કરો. ધીરે ધીરે ચાલવાથી શરૂ કરો. જરૂર પડે તો લાકડીનો ઉપયોગ કરો. તમારી પીડાને અવગણશો નહીં, તેમજ ઇજાગ્રસ્ત પગ પર દબાણ લાવવાનું ટાળો. જો પીડા વધે છે.

જો સોજો ઘટતો નથી, તો કૃપા કરીને ડ ડૉક્ટરની સલાહ લો. જો જરૂરી હોય તો એક્સ-રે અને એમઆરઆઈ પણ જરૂરી હોઈ શકે છે.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *