માખણ ખાવાના અનેક આ ફાયદાઓ છે. તમે નહીં જાણતા હોવ..

કાન્હાને ફક્ત ‘માખણ ચોર’ જ નહોતા કહેતા. માખણના ફાયદા એટલા છે કે ઘણા બધા છે કે જે જાણ્યા પછી તમે તમારી જાતને તે ખાવાથી રોકી શકશો નહીં.

‘આહાર’ અને ‘ઓછી ચરબીયુક્ત’ આહારના વધતા જતા વલણમાં, જો તમે તેને ફક્ત ચરબી અને કેલરીમાં વધારો કરતા જોશો, તો પછી આ વાસણમાંથી બહાર નીકળો અને ઘરે બનાવેલા માખણના આ ફાયદાઓને ધ્યાનમાં લો. ચાલો આપણે જાણીએ, ઘરેલું માખણનું સંતુલિત માત્રા ખાવાથી તમને આરોગ્યની ગંભીર સમસ્યાઓથી બચાવે છે.

હૃદયરોગમાં રાહત મેડિકલ રિસર્ચ કાઉન્સિલના સંશોધન મુજબ, જે લોકો માખણનું સેવન કરે છે તેમને હ્રદયરોગનો અડધો જોખમ રહે છે. તેમાં લેટિથિન, આયોડિન અને સેલેનિયમ જેવા વિટામિન એ, ડી, કે 2 અને ઇ ઉપરાંત તત્વો સારી માત્રામાં હોય છે જે હૃદયના સ્વાસ્થ્ય માટે ફાયદાકારક છે.

કેન્સર- માખણમાં હાજર ફેટી એસિડ- કન્જુગેટેડ લિનોલેક એસિડ કેન્સરથી બચવા માટે ખૂબ મદદગાર છે. આ એસિડ કેન્સરથી થતા ગાંઠની સારવારમાં મદદરૂપ થઈ શકે છે.

ઓસ્ટિઓપોરોસિસ- માખણમાં વિટામિન, ખનિજો અને કેલ્શિયમ ભરપૂર હોય છે, જે હાડકાંને મજબૂત બનાવવામાં મદદ કરે છે. તે દાંત અને હાડકાં સંબંધિત રોગોની સારવારમાં ફાયદાકારક છે, ખાસ કરીને ઓસ્ટિઓપોરોસિસ.

થાઇરોઇડ- માખણમાં આયોડિન સારી માત્રામાં હોય છે જે થાઇરોઇડ દર્દીઓ માટે ફાયદાકારક છે. આ સિવાય તેમાં રહેલ વિટામિન એ થાઇરોઇડ ગ્રંથિને પણ મજબૂત બનાવે છે.

અસ્થમા- માખણમાં સંતૃપ્ત ચરબી ફેફસામાં મદદ કરે છે અને તે અસ્થમાના દર્દીઓ માટે પણ લાભકારક માનવામાં આવે છે.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *