ઓનલાઇન અભ્યાસ દરમિયાન બાળકોની આંખોની સંભાળ રાખો.

જો તમારા બાળકને ખાવામાં ખૂબ જ ગમગીન છે અને તે ખોરાક દ્વારા યોગ્ય પોષણ મેળવી રહ્યું નથી, તો તમારે વિટામિન સપ્લિમેન્ટ્સ સાથે ખોરાક આપવો જોઈએ.

આજકાલ પાવર ગ્લાસ પહેરેલા બાળકોની વધતી સંખ્યાને લઈને ઘણી ચિંતાનો વિષય છે. ટેક્નોલોજી આપણને મદદ કરવા અને આપણા જીવનને સરળ બનાવવા માટે છે, પરંતુ ઘણી આવિષ્કારોએ બાળકોના સ્વાસ્થ્યને અસર કરી છે અને તેમને આળસુ બનાવ્યા છે. કોવિડ -19 રોગચાળા દરમિયાન મોટાભાગના બાળકો ઓનલાઇન વર્ગ માટે ગેજેટ્સની સામે તેમનો સમય વિતાવે છે. આને કારણે, બાળકો બહાર રમવામાં ખૂબ ઓછા સક્ષમ હોય છે.

પરંતુ આ વસ્તુ તેમના આરોગ્ય માટે ખાસ કરીને તેમની આંખો માટે ખૂબ જ જોખમી છે. તેથી તે મહત્વનું છે કે આપણે સ્ક્રીન સામે બેસીને તેમનો સમય ઘટાડીએ અને તેમને આહાર આપીએ જે સ્વાભાવિક રીતે તેમની દૃષ્ટિ સુધારે. તેમને સંતુલિત આહાર આપવા ઉપરાંત, મધ્યમ વ્યાયામ અને આંખોની નિયમિત તપાસ કરવી એ નબળી દ્રષ્ટિ સાથે વ્યવહાર કરવાની સરળ રીતો છે.

જો તમારા બાળકને ખાવામાં ખૂબ ગમગીન છે અને તે ખોરાક દ્વારા યોગ્ય પોષણ મેળવી રહ્યું નથી, તો તમારે વિટામિન સપ્લિમેન્ટ્સ સાથે ખોરાક આપવો જોઈએ. મલ્ટિ-વિટામિન સીરપ અને અન્ય ફૂડ સપ્લિમેન્ટ્સ જેમ કે જ્યૂસ અને શેક્સ બાળકોની પોષક જરૂરિયાતો અને દ્રષ્ટિની સમસ્યાઓ ઘટાડશે. તમારા આહારમાં તમારે જે વસ્તુઓ શામેલ કરવી જોઈએ તે અહીં છે:

લીલા પાંદડાવાળા શાકભાજી.લીલા પાંદડાવાળા શાકભાજીઓમાં કેરોટિનોઇડ્સ વિપુલ પ્રમાણમાં હોય છે, જેમાં વિટામિન એ ભરપુર માત્રામાં હોય છે. અન્ય વિટામિન અને ખનિજો જેવા કે કેલ્શિયમ, વિટામિન સી અને વિટામિન બી 12 પણ તેમાં જોવા મળે છે. તેથી તમારા બાળકને ખાવા માટે બ્રોકોલી, કેળા અને કોલાર્ડ ગ્રીન્સ આપો. આંખના પ્રકાશ માટે સ્પિનચ પણ ફાયદાકારક છે કારણ કે લ્યુટિન અને ઝેક્સanન્થિન જેવા એન્ટી ઓકિસડન્ટો વધુ પ્રમાણમાં જોવા મળે છે. જો કે, આ પાંદડાવાળા શાકભાજી વધારે રાંધવા જોઈએ નહીં. કાચા ખાવામાં આવે ત્યારે તેનો વધુ ફાયદો થાય છે.

બદામ અને બીજ.પિસ્તા કાજુ બદામના બદામ અને મગફળી વિટામિન ઇથી ભરપુર હોય છે અને બાળકોમાં કુદરતી રીતે મ્યોપિયાની સંભાવના ઘટાડી શકે છે. આ બદામમાં કેટલાક પ્રમાણમાં ઓમેગા -3 ફેટી એસિડ્સ પણ હોય છે. આ ફેટી એસિડ્સ અને વિટામિન ઇ એકસાથે શુષ્ક આંખોને અટકાવે છે, જે આ દિવસોમાં બાળકોમાં સામાન્ય સમસ્યા છે. શણના બીજ અને ચિયા બીજ આંખોની સમસ્યાઓ પણ દૂર કરી શકે છે.

માછલીનું તેલ.સલ્મોન, મેકરેલ અને ટ્યૂના જેવી માછલીની જાતોમાંથી માછલીનું તેલ મેળવી શકાય છે. અમારી રેટિનામાં ડીએચએ શામેલ છે જે માછલીના તેલમાં જોવા મળતું ચરબીયુક્ત એસિડ છે. રેટિનામાં ડીએચએની અભાવ શુષ્કતા પેદા કરી શકે છે અને આંખની સમસ્યાઓ પેદા કરી શકે છે. તમારા બાળકને માછલીનું તેલ આપવું આંખોમાં શુષ્કતા અટકાવી શકે છે અને આંખોની સમસ્યાઓની સંભાવનાને અટકાવી શકે છે.

ફણગો.કઠોળમાં ઝીંક (ઝીંક) વિપુલ પ્રમાણમાં જોવા મળે છે, જેને રેટિનાના નુકસાનથી બચાવી શકાય છે. બાળકોને તંદુરસ્ત દૃષ્ટિ માટે કાળા આંખવાળા વટાણા, દાળ અને કિડની દાળો જેવા કઠોળ ખાવા જ જોઇએ. અમે જાણીએ છીએ કે બાળકો કઠોળ ખાવાનું પસંદ કરતા નથી, પરંતુ તમારા બાળકની ફરિયાદો સાંભળતા નથી. લીંબુડાઓ આંખના સ્વાસ્થ્ય માટે સારા છે અને તમારે ખાતરી કરવી જ જોઇએ કે તમારું બાળક તેને ખાય છે.

ઇંડા.ઇંડામાં વિટામિન એ અને પ્રોટીન ભરપૂર માત્રામાં હોય છે. ઇંડામાં લ્યુટિન અને એન્ટી ઓકિસડન્ટો પણ ભરપુર હોય છે. જે અંધત્વને રોકે છે અને મક્યુલર અધોગતિ (મક્યુલર અધોગતિ) સામે લડે છે. ઇંડા પણ ઓક્યુલર માળખાકીય અખંડિતતા જાળવે છે અને ખાતરી કરે છે કે આંખો તેનું કાર્ય યોગ્ય રીતે કરે છે. તેથી, તમારા બાળકને ઇંડા ખાવા દો અને તેમાં આંખોની સમસ્યાને દૂર રાખો.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *