સખત પ્રયત્નો કરવા છતાં પણ, આ કારણોસર વજનમાં ઘટાડો થતો નથી.

0
140

તમે જાડાપણાથી પરેશાન છો અને જલ્દીથી જાડાપણું ઘટાડવામાં વ્યસ્ત છો. તો આ માટે, અમે તમે વજન ઘટાડવામાં મદદ કરવા વિવિધ રીતોનો પ્રયાસ પણ કરી રહ્યાં છો. પરંતુ સખત મહેનત કર્યા પછી પણ તમારું વજન ઓછું નથી થઈ રહ્યું અથવા તમે કહો છો કે તમને જેટલો ફાયદો થવો જોઈએ તે નથી મળી રહ્યો, પછી તમે સમજો છો કે તમારા વજન ઘટાડવાના કાર્યક્રમમાં કંઈક ખોટું છે. કેટલીક ભૂલો છે જે તમારું ધ્યાન આકર્ષિત કરી રહી નથી, પરંતુ તે સખત મહેનત પછી પણ તમને વજન ઘટાડવા દેતુ નથી.

તમે વધારે વજનથી પરેશાન છો અને જલ્દીથી જાડાપણું ઘટાડવામાં વ્યસ્ત છો. આ માટે, તમે વજન ઘટાડવામાં મદદ કરવા માટે વિવિધ રીતોનો પ્રયાસ પણ કરી રહ્યાં છો. પરંતુ સખત મહેનત કર્યા પછી પણ તમારું વજન ઓછું નથી થઈ રહ્યું અથવા તમે કહો છો કે તમને જોઈએ તેટલો ફાયદો નથી મળી રહ્યો, તો હવે વજન ઘટાડવા માટે થોડી માહિતી તમને આપીએ.

અનિયંત્રિત ખોરાક

ઘણા લોકો વજન ઓછું કરવા માટે તૂટક તૂટક ઉપવાસ કરે છે. જેમાં તેઓ લાંબા સમય સુધી ભૂખ્યા રહે છે. અને ચોક્કસ સમયે ખોરાક ખાઓ. પરંતુ ભોજન કરતી વખતે કેલરીનું ધ્યાન ન રાખવું એ વજન ઘટાડવાની મુસાફરીમાં ખલેલ પહોંચાડે છે. જો તમને તરીકે વધારે ખોરાક લેવાની ટેવ હોય, તો તે તમારું વજન ઘટાડશે નહીં. તેથી કેલરીના સેવનની સંપૂર્ણ કાળજી લો. તમારા જમવામાં વજન ઓછું કરવા માટે ખોરાક સમાવેશ કરો.


ઓછું ખાવું

આહારનો અર્થ એ થાય છે કે લોકોએ ખૂબ ઓછું ખાવું જોઈએ. વજન ઓછું કરવા માટે તમે તમારા શરીરની જરૂરિયાત કરતા ઓછું ખાવાનું શરૂ કરો. આપણા શરીરને 24 કલાક કામ કરવા માટે ઊર્જા અને તમામ પોષક તત્વોની જરૂર હોય છે. આપણે આ પોષક તત્વો ફક્ત ખોરાકમાંથી મેળવી શકીએ છીએ. તેથી ડાયેટિંગ દરમિયાન ખોરાક ઓછો કરવો અથવા બંધ કરવો એ ખૂબ ખરાબ ટેવ છે. આ તમારા શરીરને નબળા બનાવે છે. ડાયેટિંગનો અર્થ એ છે કે તમે શરીર માટે તમામ આવશ્યક ઘટકો લો છો પરંતુ કેલરીની માત્રાને મર્યાદિત કરો. ધ્યાનમાં રાખો કે વજન ઓછું કરવાનો મતલબ શરીરને નબળું પાડવું નથી. તમે ખોરાકમાં ઓછું ખાવાનું કરો ખોરાક ખાવાનું બંધ કરશો નહીં.


આહારમાં વિચારીને ખાવું

અઠવાડિયાની શરૂઆતમાં ઘણી વખત લોકો ડાયેટિંગ ચાર્ટને સારી રીતે ફોલો કરે છે પરંતુ વીકએન્ડ પર તેઓ ફાસ્ટફૂડ, આઈસ્ક્રીમ, હાઈ કેલરી ડાયટ, કોલ્ડ- ડ્રિંક્સ વગેરે લે છે. લોકોને લાગે છે કે એક દિવસ ખાવાથી કોઈ ફરક નહીં પડે. પરંતુ આ એક દિવસ તમારા આખા અઠવાડિયાના આહારમાં ફેરફાર કરે છે. જ્યારે તમારા શરીરમાં કેલરીનું પ્રમાણ વધે છે, ત્યારે શરીર તેને ઊર્જા માં રૂપાંતરિત કરતું નથી, પરંતુ તેને ચરબી તરીકે સાચવે છે. આવી સ્થિતિમાં, અઠવાડિયામાં 6 દિવસ ડાયેટિંગ કર્યા પછી પણ તમારું વજન ઓછું થતું નથી.

સ્નાયુઓના વજનમાં વધારો

વર્કઆઉટ કરનારા ઘણા લોકો વજન ઓછું કરવાને બદલે વધતા જોવા મળે છે, તેનું એક કારણ સ્નાયુઓનું વજન વધવું છે. ખોટી કસરત અથવા ખોટી રીતે કસરત કરવાથી લોકોના માંસપેશીઓનું વજન વધે છે. વજન ઘટાડવાની ઇચ્છા ધરાવતા લોકો પાસે ઘણી કસરતો હોય છે જેને ન કરવાની સલાહ આપવામાં આવે છે, આવી કસરતો તમારું વજન વધારી શકે છે. જો તમને વજન ઘટાડવાથી સંબંધિત કસરતો વિશે ખબર નથી, તો તે વધુ સારું છે કે તમે વ્યાવસાયિક અથવા ટ્રેનરની દેખરેખ હેઠળ કસરત કરો.

ઓછું પાણી પીવો

ડાયેટિંગ કરતી વખતે લોકો કેટલીક ભુલો કરે છે તે એક મોટી ભૂલ તે છે કે તેઓ તેમના શરીરની જરૂરિયાત કરતા ઓછું પાણી પીવે છે. પાણી આપણા શરીર માટે ખૂબ મહત્વનું છે. જો તમે પૂરતું પાણી પીતા હો, તો તમારા શરીરમાં રહેલી ગંદકી અને ઝેર દૂર થઈ જાય છે. પીવાનું પાણી તમારા ચયાપચયને પણ તીવ્ર બનાવે છે, જે ચરબીને ઝડપથી બર્ન કરે છે અને તમારું જાડાપણ ઘટાડે છે. તેથી પૂરતું પાણી પીવું. દિવસમાં 3-4 લિટર પાણી પીવું જરૂરી છે.

વધુ મીઠું ખાવું

ડાયટિશ્યન નુ કહેવું છે કે મીઠી ચીજો ખાવાથી વજન વધારે છે – આ ડાયેટર્સ માટે જાણીતું છે. તેથી તેઓ મીઠાઇ ટાળે છે પરંતુ મીઠાઇની ચીજો ખાવાનું શરૂ કરે છે. વધારે પ્રમાણમાં મીઠું ખાવાથી વજન પણ વધે છે. પોપકોર્ન, ચીપ્સ, મીઠું ચડાવેલું મગફળી અને નાસ્તામાં સોડિયમ તમારી ભૂખ શાંત કરવાને બદલે વધુ ખાવાની ઇચ્છામાં વધારો કરે છે, જેનાથી તમે તેમાંથી વધુ ખાશો. તેથી તમારા વજનમાં વધારો થશે.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here