જો તમને સંપૂર્ણ ઊંઘ ન આવે તો સરદી થવાનું જોખમ વધશે.

ઓછી ઊંઘમાં શરદી થવાનું જોખમ વધારે છે. એક અધ્યયનમાં બતાવવામાં આવ્યું છે કે જે લોકો રાત્રે છ કલાક કે તેથી ઓછા સમય સુધી સૂતા હોય છે તેમને શરદીનું જોખમ વધારે હોય છે.

અમેરિકન જર્નલ સ્લીપમાં પ્રકાશિત રિસર્ચમાં સારા સ્વાસ્થ્ય માટે પૂરતી ઊંઘનું મહત્વ હોવાનું બહાર આવ્યું છે, એમ સિન્હુઆના જણાવ્યા મુજબ.

સાન ફ્રાન્સિસ્કો ખાતેની યુનિવર્સિટી ઓફ કેલિફોર્નિયાના સહાયક પ્રોફેસર એરિક પ્રથરે જણાવ્યું હતું કે, “પૂરતી ઊંઘ ન લેવી શારીરિક સ્વાસ્થ્યને અસર કરે છે.” આ અભ્યાસ માટે, 164 પુખ્ત વયના લોકોના સ્વાસ્થ્યને બે મહિના અને તણાવ, સ્વભાવ, દારૂ પર નજર રાખવામાં આવી અને તેમના આરોગ્ય સ્તરોનું મૂલ્યાંકન સિગારેટના વપરાશના આધારે કરવામાં આવ્યું હતું.

સંશોધનકારોએ સાત દિવસ સુધી સહભાગીઓની ઊંઘની ટેવનો અભ્યાસ કર્યો હતો અને તે બધાને કોલ્ડ વાયરસનો સામનો કરવો પડ્યો હતો અને વાયરસથી કઇ અસરગ્રસ્ત છે તે જોવા માટે કેટલાક દિવસો માટે અભ્યાસ કર્યો હતો.

આ અધ્યયનમાં જાણવા મળ્યું છે કે જેમણે રાત્રે છ કલાકની નિંદ્રા લીધી હતી તેમને શરદીનું જોખમ ૨ ગણો વધારે હતું, જ્યારે પાંચ કલાકની નિંદ્રા લેનારાઓને શરદી થવાનું જોખમ ઘણુ વધારે હતું.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *