યુરિક એસિડમાં વધારો થવાથી પથરીનું કારણ બની શકે છે, જાણો કેવી રીતે ટાળવું..

નીષ્ણાતો માને છે કે લીલો ધાણા એન્ટી ઓકિસડન્ટોથી ભરપુર છે. તે શરીરમાં મૂત્રવર્ધક પદાર્થની જેમ સહાયક સાબિત થાય છે. શાકભાજી, કઠોળ અને ચટણી વગેરેના સ્વરૂપમાં લીલી ધાણા લેવાથી યુરિક એસિડને નિયંત્રિત કરી શકાય છે.

હાઈ યુરિક એસિડથી સાંધાનો દુખાવો થાય છે.
યુરિક એસિડ કંટ્રોલિંગ યુક્તિઓ: શરીરમાં યુરિક એસિડનું પ્રમાણ વધવાથી પથ્થરોની શક્યતા વધી જાય છે. જે લોકોની ઉચી યુરિક એસિડ હોય છે તેઓ હાથ અને પગમાં સનસનાટીભર્યા, છાતીમાં બળતરા અને પીડા, સાંધાનો દુખાવો અને પગના પગ અને દુખાવાની ફરિયાદ કરે છે. આવી સ્થિતિમાં, યુરિક એસિડથી બચવું ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ છે કે રક્ષણની પદ્ધતિઓ પર ધ્યાન આપવું જોઈએ.

નિષ્ણાતો માને છે કે લીલો ધાણા એન્ટી ઑકિસડન્ટોથી ભરપુર છે. તે શરીરમાં મૂત્રવર્ધક પદાર્થની જેમ સહાયક સાબિત થાય છે. શાકભાજી, કઠોળ અને ચટણી વગેરે સ્વરૂપે લીલી ધાણા લેવાથી યુરિક એસિડને નિયંત્રિત કરી શકાય છે.

યુરિક એસિડના દર્દીઓ માટે સફરજનનો સરકો ખૂબ ફાયદાકારક માનવામાં આવે છે. ડાયેટિશિયન માને છે કે સફરજન સીડર સરકો પાણી સાથે પીવાથી યુરિક એસિડને નિયંત્રિત કરી શકાય છે. તેને કુદરતી ઉપાય તરીકે ખૂબ અસરકારક માનવામાં આવે છે. તેથી, ડોકટરો યુરિક એસિડ દર્દીઓને પણ આહારમાં એપલ વિનેગારનો સમાવેશ કરવાની ભલામણ કરે છે.

ચેરી, બ્લુ બેરી અને વિટામિન સી સમૃદ્ધ ફળો એવા તત્વોમાં જોવા મળે છે જેમના સેવનથી શરીરમાં યુરિક એસિડનું પ્રમાણ વધવાની શક્યતા ઓછી થાય છે. તેથી, યુરિક એસિડ દર્દીઓને વિટામિન સીથી ભરપૂર ફળો જેવા કે આમલા, નારંગી અને મોસમીનું સેવન કરવાની સલાહ આપવામાં આવે છે.

યુરિક એસિડના દર્દીઓએ વધારે ઘી-તેલથી બનાવેલું ખોરાક ન ખાવું જોઈએ. એવું કહેવામાં આવે છે કે આવા ખોરાક તમારા શરીરમાં યુરિક એસિડનું સ્તર વધારી શકે છે. તેથી તમારા આહારમાં બાફેલી ખોરાક અને ઓછું મીઠુ ખોરાક લેવાનો પ્રયત્ન કરો. એ પણ ધ્યાનમાં રાખો કે આલ્કોહોલનું સેવન તમારા માટે જીવલેણ સાબિત થઈ શકે છે.

અહેવાલ છે કે ઉચ્ચ ફાઇબરવાળા ખોરાક ખાવાથી યુરિક એસિડનું સ્તર ઓછું થઈ શકે છે. તેથી, યુરિક એસિડને અંકુશમાં રાખવા માટે, યુરિક એસિડ ઘટાડવામાં મદદ માટે આવા આહાર વસ્તુઓનો તમારા આહારમાં સમાવેશ કરવાનો પ્રયાસ કરો.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *