વધુ કેળા ખાવાથી નુકસાન થાય છે, શિયાળામાં ખાસ કાળજી લો..

કેળા ખાવાના ફાયદાઓ વિશે તમે જાણતા હશો, પરંતુ તેના કરતા વધારે ખાવાનાં અનેક ગેરફાયદા છે. કેળા સ્ટાર્ચમાં સમૃદ્ધ છે જે આખરે દાંતના સડોનું કારણ બને છે જે દાંતને અન્ય કોઈપણ ચોકલેટ, ચ્યુઇંગમ અથવા કેન્ડી કરતાં વધુ નુકસાન પહોંચાડે છે. કેળામાં વિટામિન બી 6 ભરપુર માત્રામાં હોય છે અને કેળાના વધારે સેવનથી ચેતાને નુકસાન થાય છે. અસ્થમાથી પીડિત લોકોએ આહારમાં કેળાનું સેવન ન કરવું જોઈએ.

કબજિયાતનું કારણ બની શકે છે.વધુ કેળા ખાવાથી કબજિયાત થઈ શકે છે કારણ કે તેમાં વધારે સ્ટાર્ચ હોય છે, જે શરીરને યોગ્ય રીતે પચાવવું મુશ્કેલ છે. કેળામાં ખૂબ ફાઇબર પેક્ટીન હોય છે જે આંતરડામાંથી પાણી ખેંચે છે. જો તમે ડિહાઇડ્રેટેડ છો તો તે તમને વધુ કબજિયાત બનાવી શકે છે.

અતિશય ફાયબર નુકસાન પહોંચાડી શકે છે.ફાઇબર સામગ્રી તમારા પાચન માટે સારી છે. મોટી માત્રામાં ફાઇબરનું સેવન કરવાથી પેટમાં ખેંચાણ, ગેસ, પેટનું ફૂલવું થઈ શકે છે. હકીકતમાં, અતિશય ફાઇબર કેલ્શિયમ અને આયર્ન જેવા ખનિજોના શોષણમાં દખલ કરી શકે છે.

વજન વધી શકે છે.કેળા વધારે પ્રમાણમાં કેલરીયુક્ત ખોરાક છે. જ્યારે કેળા સારા નાસ્તા બનાવે છે, ત્યારે બે કરતા વધુ કેળાના સેવનથી વધુ કેલરી પેક થઈ શકે છે. વજન વધારવા માટે કેળા પણ ખાવામાં આવે છે. જો તમે પહેલાથી સ્વસ્થ છો તો કેળા નું સેવન તમારું વજન વધારી શકે છે.

દંત આરોગ્યની સમસ્યાઓ.કેળ એક મધુર ફળ છે. તેમાં કુદરતી સુગર શામેલ હોવા છતાં, તે તમારા ડેન્ટલ સ્વાસ્થ્યને થોડું નુકસાન પહોંચાડે છે. ખાવાની એક સૌથી સામાન્ય સમસ્યા, ખાંડ દાંતના સડો માટે જવાબદાર છે. કેળા તમારા દાંતના દંતવલ્કને દૂર કરી શકે છે, જેનાથી તમારા ડેન્ટલ સ્વાસ્થ્યને વધુ નુકસાન થાય છે.

ઊંઘનો અભાવ.કેળામાં ટ્રિપ્ટોફન હોય છે, એમિનો એસિડ જે તમને વધુ સારી રીતે સૂવામાં મદદ કરે છે. કેળામાં રહેલા કાર્બોહાઇડ્રેટ્સ એમિનો એસિડ્સને મગજમાં પ્રવેશતા અટકાવે છે એમ કહેવામાં આવે છે, તેથી ટ્રાયપ્ટોફનનો ધસારો છે જે સેરોટોનિનના ઉત્પાદનમાં વધારો કરી શકે છે, જે નિંદ્રા માટેનું બીજું કારણ છે. તેમાં મેગ્નેશિયમ પણ હોય છે જે બીજો ટ્રિગર હોઈ શકે છે.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *