વજન વધારવા માટે તંદુરસ્ત માર્ગ મળ્યો, પાતળા લોકોએ વાંચવું જ જોઇએ..

તમે કેટલાક લોકોને જોયા જ હશે, ભલે તેઓ ખાટું કેટલું ખાઓ, તેમનું વજન વધતું નથી. જો તમે પણ તે લોકોમાંથી એક છો તો આ સમાચાર તમારા માટે છે. મનુષ્ય ન તો ખૂબ ચરબીવાળો અને ન પાતળો લાગે છે. તેની તંદુરસ્ત આરોગ્ય સલાહ રાખીને જાળવવી જોઈએ. જો કે, ખોટી ખાવાને કારણે ચરબી તમારા માટે નુકસાનકારક પણ હોઈ શકે છે. આનાથી નબળું કોલેસ્ટરોલ અને હૃદય રોગ જેવા જોખમો ઉભો થાય છે.

આવી સ્થિતિમાં, આજે અમે તમને ચરબી મેળવવાની સાચી રીત જણાવીશું. આ માટે, તમારે યોગ્ય આહાર અને કસરત પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવું પડશે. વજન વધારવા માટે દૂધ, ઇંડા, એવોકાડો, બટાકા, રાજમા, લાલ માંસ, ચિકન અને માછલી જેવી ચીજો ખાવી સામાન્ય રીતે ફાયદાકારક છે. તેમાં પ્રોટીન હોય છે જે સ્નાયુઓને વધારવામાં મદદ કરે છે. આ સિવાય, ચરબી મેળવવા માટેના અન્ય રસ્તાઓ છે.

  • 1. એવોકાડો, બ્રેડ, બટાકા, મરઘાં અને માછલી વગેરે જેવા ઉચ્ચ કેલરીવાળા પૌષ્ટિક ખોરાક શામેલ કરો. આ ફક્ત તમારા સ્નાયુઓને વધારશે નહીં, પરંતુ તમારા હાડકાંને પણ મજબૂત બનાવશે.
  • 2. દિવસમાં 5 થી 6 વખત ટુકડાઓમાં ખાઓ. જો કે, વધુ પ્રોટીન અને કેલરીવાળા ખોરાક લો.

 

  • 3. જો તમે વધુ વખત ખાવા માટે સમર્થ ન હોવ તો, પછી બીસ્કીટ, બ્રેડ, ફળો, મિલ્ક ટી જેવા હેલ્ધી નાસ્તા લો.
  • 4. દૂધ અને દહીં વજન વધારવા માટે પણ સારા છે. દૂધમાં પ્રોટીન અને કેલ્શિયમ ભરપુર માત્રામાં હોય છે. તે તમારા સ્નાયુઓ અને હાડકા બંનેને મજબુત બનાવીને તમારું વજન વધારે છે. જો તમે રોજ સાદું દૂધ પીવાથી કંટાળો આવે છે તો તમે મિલ્ક શેક પણ લઈ શકો છો.

 

  • 5. જો તમે દૂધમાં બદામ મિક્સ કરો છો, તો તે કેક પર આઈસિંગ કરે છે. તમે બદામ સાથે તારીખો પણ મિક્સ કરી શકો છો. આ બંનેને દૂધમાં શેકવાથી વજન વધે છે.

 

  • 6. સ્વસ્થ આહાર સાથે કસરત કરો. આ તમારી સહનશક્તિ વધારશે. કસરત પછી તરત જ એનર્જી શેક લો. તેમાં હાજર કાર્બોહાઇડ્રેટ શરીરમાં ઇન્સ્યુલિનનું પ્રમાણ વધારશે. આ ઉપરાંત પ્રોટીન અને કેલરી પણ વધશે.
  • 7. તમારા આહારમાં વધુને વધુ ફળો અને શાકભાજી શામેલ કરો. ખાસ કરીને મકાઈ, ગાજર, બટાકા, કેળા વગેરે ખાવાથી વજન ઝડપથી વધી જાય છે.

 

  • 8. દિવસ દરમિયાન આરામ કરવો અને સૂવું પણ જરૂરી છે. દરરોજ 7 થી 8 કલાકની ઉંઘ. જ્યારે તમે સૂશો ત્યારે સ્નાયુઓ ઝડપથી વધે છે. ડોકટરોના જણાવ્યા મુજબ વજન વધારવા માટે વ્યક્તિએ લંચ પછી 45 થી 1 કલાક સુવું જોઈએ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *